Wondera Natural “người bạn” đồng hành cùng phái đẹp

Wondera Natural “người bạn” đồng hành cùng phái đẹp

Wondera Natural “người bạn” đồng hành cùng phái đẹp

Thứ sáu, 08/07/2022 15:23 (GMT+7)

  •  
  • Share Viber
  • Share Viber
  • Share Twitter

(ĐCSVN) - “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”, với mong muốn giúp tất cả các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống, sau nỗ lực không ngừng cố gắng, miệt mài nghiên cứu, tìm tòi, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã cho ra đời nhiều sản phẩm “người bạn” đồng hành cùng phái đẹp.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Wondera Natural đã xác định giá trị cốt lõi để Công ty có thể tồn tại và phát triển bền vững chính là Chất lượng, Uy tín phải luôn đặt lên hàng đầu. Theo đó, Công ty đã xây dựng được nguồn nhân lực là đội ngũ các nhà nghiên cứu, dược sỹ, nhân viên,… đều là những người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong nghề dược mỹ phẩm. Đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong ngành dược phẩm đã giúp công ty vững vàng để đứa con tinh thần là thương hiệu Wondera Natural ra đời với câu slogan đi vào lòng người “Mang cả trái tim và tình yêu trong từng sản phẩm” 

Kem đắp mặt thảo dược trà xanh 

Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Wondera Natural ra đời đều là sự cố gắng dựa trên những nỗ lực nghiên cứu, tìm tòi, học hỏi không ngừng và dựa trên cơ sở thấu hiểu các đặc trưng của làn da người Việt. Cùng với việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, ISO; ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, lưu giữ lại được những tinh chất quý giá từ thành phần nguyên liệu tự nhiên, đem lại hiệu quả sử dụng cao; mỗi một sản phẩm Wondera Natural ra đời còn là kết tinh của quá trình nghiên cứu lâu dài và thận trọng, đã được thử nghiệm nghiêm ngặt và chứng minh lâm sàng rộng rãi bởi những chuyên gia chăm sóc da hàng đầu nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng là giá trị vàng tạo nên thương hiệu” cùng công nghệ sản xuất mỹ phẩm hiện đại và bước đột phá khi sử dụng hoàn toàn các thảo dược thiên nhiên trong sản phẩm, Wondera Natural đã từng bước khẳng định vị thế trên thị trường dược mỹ phẩm và trở thành “người bạn” tin cậy đồng hành cùng chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp. Hiện nay, Wondera Natural có phong phú các sản phẩm về chăm sóc sắc đẹp, tiêu biểu trong đó có thể kể đến: Kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm thảo dược, sữa rửa mặt ngừa nám mụn thâm chống lão hóa, kem nóng săn chắc da body chống rạn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược… cùng nhiều sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn.  

Kem rửa tay khử mùi hôi tanh thảo dược 

Với thành phần 100% thiên nhiên lành tính, không chứa chất độc hại, các sản phẩm thuộc thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural không chỉ giúp “giải cứu”, điều trị các vấn đề về da thường hay gặp phải như: mụn, thâm mụn, nám, tàn nhang, đồi mồi,…; mà còn giúp kích thích tế bào da và thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời cung cấp thêm các axit amin, collagen và các loại vitamin giúp tái tạo da, chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi cho da, từ đó mang đến một làn da căng mịn, sáng đều màu, mịn màng, khỏe mạnh từ sâu bên trong, giúp chị em phụ nữ tự tin “tỏa sáng” và thành công, hạnh phúc trong cuộc sống. Sau một thời gian gắn bó sử dụng các sản phẩm Dược mỹ phẩm Wondera Natural, nhiều khách hàng đã có những phản hồi tích cực, khen ngợi đánh giá cao về kết quả sử dụng.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp, tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ đó, Wondera Natural ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng uy tín và dịch vụ hoàn hảo.

Kem rửa phụ khoa thảo dược 

Tiếp nối những thành công ban đầu đạt được, trên chặng đường tới, Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, đưa đến cho đối tác và khách hàng, đặc biệt cho chị em phụ nữ những giải pháp chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, những sản phẩm chất lượng nhất và những chính sách ưu đãi tốt nhất để đồng hành cùng chị em trên con đường gìn giữ tuổi thanh xuân và nhan sắc./.

CTV

Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn