Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung và Hành trình xây dựng thương hiệu Dược mỹ phẩm wondera Natural: Gìn giữ thanh xuân – Nâng niu sắc đẹp

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung và Hành trình xây dựng thương hiệu Dược mỹ phẩm wondera Natural: Gìn giữ thanh xuân – Nâng niu sắc đẹp

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung và Hành trình xây dựng thương hiệu Dược mỹ phẩm wondera Natural: Gìn giữ thanh xuân – Nâng niu sắc đẹp

25 năm qua, với trí tuệ và sức sáng tạo không ngừng nghỉ của Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural đã đưa sản phẩm của mình trở thành người bạn mật thiết với phái đẹp và là cứu cánh cho những ai cần nâng niu nhan sắc.

Đây là vị thế của thương hiệu công ty trong lòng thị trường và những người yêu làm đẹp. Những chứng nhận tiêu chuẩn Quốc tế và nhiều giải thưởng cao quý từ các tổ chức trong nước dành cho Wondera là minh chứng cho thành công và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chính mình". Đó là lời đầu cho cuộc trò chuyện của Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần sx tm dv xnk dược mỹ phẩm wondera Natural (đông y thảo dược Việt), địa chỉ: Số 2, đường 63A, phường Thạnh Mỹ Lợi, TP Thủ đức, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung với TC Doanh nghiệp & Đầu tư nhân dịp 13/10, ngày Doanh nhân Việt Nam.

 

Bén duyên

 

Sinh ra trong một gia đình truyền thống cách mạng, thừa kế được tinh thần hiếu học, thuở thiếu thời, Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung còn là một “nữ sinh” đa tài trong các lĩnh vực như âm nhạc, thời trang… Tuy nhiên chị lại bén duyên với nghề kinh doanh từ sớm. Chị nói: “Đã làm gì phải làm thật tốt, phải tận hiến hết mình cho sự nghiệp”. Và rồi thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã ra đời cùng sứ mệnh “khắc phục - gìn giữ - nâng niu nhan sắc cho phái nữ ". Hơn hai thập kỷ dày công vun đắp, những nghiên cứu của chị đã thành công và Dược mỹ phẩm Wondera Natural đã làm nên thương hiệu, để lại uy tín cùng tình cảm trong lòng thị trường và người tiêu dùng. 

 

Từ niềm đam mê và tình yêu sắc đẹp, chị luôn trăn trở về việc làm sao để giữ gìn và cải thiện sức khỏe sắc đẹp cho chị em, chị đã ôm ấp ý tưởng về một dòng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên giúp phái đẹp giải quyết nỗi lo về da. Với tầm nhìn xa cùng năng lực tự chế tạo ra những dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn, phù hợp với mọi loại da để tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ, tự nhiên cho phụ nữ Việt Nam, nên chị luôn cố gắng học tập, trau dồi kiến thức cùng kinh nghiệm về mỹ phẩm, dược phẩm làm hành trang để chinh phục đam mê.

 

Thành công trong gian khó

 

“Ngay từ những ngày đầu bước vào kinh doanh với sự non nớt và rất ít va chạm, nhưng giống như là cái duyên đã chọn, tôi đã dùng sự chăm chỉ, kiên trì bền bỉ của mình để có thể gặt hái được rất nhiều thành công, để lại ấn tượng cực kỳ sâu sắc với những người biết đến mình”. Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung nói.

 

Hành trình đến với cái đẹp của doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung đầy chông gai và khó khăn. Khi cuộc sống hiện đại bận rộn và nhiều mối lo toan, sự ảnh hưởng của thời tiết đã thúc đẩy nhanh chóng tiến trình lão hóa da và các bệnh lý thẩm mỹ như mụn, nám, sạm, tàn nhang và nếp nhăn... Để giải quyết các mối bận tâm của phái đẹp, chị đã cùng các cộng sự nghiên cứu và cho ra đời nhiều liệu pháp thẩm mỹ để chị em ngày càng khỏe đẹp hơn.

 

Bằng tài năng cùng bản lĩnh thương trường của mình, doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung đã đưa thương hiệu Dược mỹ phẩm Wondera Natural ngày một đi lên và trở thành một trong những thương hiệu uy tín trên thị trường hóa mỹ phẩm hiện nay.

 

Minh chứng cho sự thành công này, được thể hiện rõ nhất bởi tinh thần đoàn kết, chiến đấu hết mình, tự tin tỏa sáng của đội ngũ thành viên Công ty Cổ phần sx tm dv xnk dược mỹ phẩm wondera Natural (Đông y thảo dược Việt).

 

Những thành tựu và danh hiệu cao quý

 

Đã đứng vững trên thị trường gần 25 năm, đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trở thành trợ thủ đắc lực đối với chị em phụ nữ trên hành trình chăm sóc và bảo vệ sắc đẹp.

 

Những năm qua, Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural đã nhận được nhiều giải thưởng như: Cúp Vàng chương trình bình chọn sản phẩm uy tín do Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 2007; Kỷ niệm chương do Bộ Y tế trao tặng 2013; Top 10 Sản phẩm chất lượng 2017; Top 30 sản phẩm người tiêu dùng bình chọn uy tín 2018; Thương hiệu uy tín nhất do Liên hiệp sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng vinh danh 2018; Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018; Cúp vinh danh do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Cup vinh danh Top 10 Sản phẩm uy tín Việt Nam; Cup vinh danh thương hiệu độc quyền 2019... 

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung đã dành được những giải thưởng uy tín về sắc đẹp như: Á hậu 1 Doanh nhân nhân ái 2017; 1 trong 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu châu Á Thái Bình Dương… Những phần thưởng cao quý này không chỉ là minh chứng cho sự tâm huyết, nỗ lực bền bỉ của tập thể nhân viên trong công ty trên chặng đường xây dựng và phát triển, mà đó còn là niềm tự hào tô thêm bản lĩnh chèo lái con thuyền vươn ra biển lớn của nữ thuyền trưởng xinh đẹp, tài giỏi Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Wondera Natural là thương hiệu đạt tiêu chuẩn Quốc tế, các dòng sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cũng đã được sở y tế cấp số công bố đạt chất lượng sản phẩm.
Theo doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung, Wondera Natural mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị ưu việt, giúp tái tạo một làn da khỏe đẹp và lí tưởng, với phương châm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trong liệu trình chăm sóc làn da của bạn. Wondera Natural tự hào mang đến dòng sản phẩm, hệ thống tái tạo da với nhiều công năng vượt trội như: kích thích tế bào da, điều trị nám da tận gốc, cân bằng màu sắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa nhân mụn sản sinh tăng cường collagen cải thiện độ đàn hồi và săn chắc tái tạo một làn da căng mịn và tươi mới.

Lê Thường

 
Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn