Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural ((Đông Y Thảo Dược Việt)

Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural ((Đông Y Thảo Dược Việt)

Nhận thức rõ những ưu thế của dược mỹ phẩm đem lại cho người dùng, đồng thời là một người phụ nữ yêu cái đẹp với mong muốn mang đến cho “một nửa thế giới” một vẻ đẹp không chỉ bên ngoài mà còn là sự rạng rỡ đến từ sâu bên trong - sự tự tin và niềm hạnh phúc, thời gian qua nữ doanh nhân tài năng, xinh đẹp Nguyễn Thị Hồng Nhung - Giám đốc Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural 

Công ty cổ phần SX TM DV XNK Dược mỹ phẩm Wondera Natural: Mang cả trái tim và tình yêu trong từng sản phẩm QC - Những năm gần đây, có thể thấy phái đẹp ngày càng chú trọng vào việc chăm sóc da theo tiêu chí khỏe và đẹp lâu dài thay vì dùng những sản phẩm có hiệu quả “tức thì” trước mắt nhưng để lại hậu quả lâu dài. Vì thế, họ thường có xu hướng chọn lọc những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên lành tính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt đạt tiêu chuẩn an toàn cho da. Theo đó, dược mỹ phẩm trở thành ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ, được xem là giải pháp làm đẹp vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe làn da.(Đông Y Thảo Dược Việt) đã không ngừng nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm làm đẹp mang thương hiệu Wondera Natural - sản phẩm của người Việt, mang thương hiệu Việt với chất lượng - an toàn - hiệu quả đạt chuẩn ngang tầm quốc tế.

          Để thương hiệu Wondera Natural có vị thế trên thị trường mỹ phẩm đầy cạnh tranh, ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural luôn lấy slogan “Mang cả trái tim và tình yêu trong từng sản phẩm” làm phương châm cho sự phát triển ổn định và bền vững. Theo đó, Công ty đã xây dựng được nguồn nhân lực chất lượng cao là đội ngũ các nhà nghiên cứu, dược sỹ đều là những người có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm trong ngành dược mỹ phẩm cùng các cán bộ, nhân viên năng động, nhiệt tình, tận tâm hết lòng trong công việc. Tất cả những sản phẩm dược mỹ phẩm Wondera Natural đều được chiết xuất từ thiên nhiên lành tính với công thức chuyên biệt dựa trên các yếu tố đặc trưng riêng phù hợp với làn da của người Việt nói riêng và làn da của người châu Á nói chung. Cùng với việc sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chuẩn GMP, ISO; ứng dụng các nghiên cứu khoa học mới nhất, lưu giữ lại được những tinh chất quý giá từ thành phần nguyên liệu tự nhiên, đem lại hiệu quả sử dụng cao. Mặt khác, mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Wondera Natural còn là kết tinh của quá trình nghiên cứu lâu dài và thận trọng, đã được thử nghiệm và đánh giá kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu trước khi đưa đến tay người tiêu dùng nên đảm bảo an toàn, phù hợp cho mọi loại da.

          Song song việc không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural luôn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp, tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của khách hàng trong thời gian nhanh nhất nhằm đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nhờ đó, Wondera Natural ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình bằng chất lượng uy tín và dịch vụ hoàn hảo.
           Minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung cùng tập thể cán bộ - nhân viên, giờ đây Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural đang ngày càng phát triển lớn mạnh với hệ thống đại lý, nhà phân phối và khách sỉ, cộng tác viên trải dài trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với chất lượng - an toàn - hiệu quả, các sản phẩm dược mỹ phẩm Wondera Natural đã chiếm trọn niềm tin yêu của đông đảo khách hàng và được khách hàng hài lòng, đánh giá cao sau một thời gian sử dụng.

          Tiếp nối những thành công đã đạt được, trên chặng đường tới, Công ty Dược mỹ phẩm Wondera Natural sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, đưa đến cho đối tác và khách hàng, đặc biệt cho phụ nữ - một nửa của thế giới những giải pháp chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo nhất, những sản phẩm chất lượng nhất và những chính sách ưu đãi tốt nhất để cùng đồng hành cùng chị em phụ nữ trên con đường gìn giữ tuổi thanh xuân và nhan sắc./.

Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn