Doanh nhân Hồng Nhung: Người con đất Quảng Nam-Đà Nẵng trên con đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe-vẻ đẹp của khách hàng

Doanh nhân Hồng Nhung: Người con đất Quảng Nam-Đà Nẵng trên con đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe-vẻ đẹp của khách hàng

Doanh nhân Hồng Nhung: Người con đất Quảng Nam-Đà Nẵng trên con đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe-vẻ đẹp của khách hàng

Hơn 20 năm kinh doanh với niềm đam mê kinh doanh tạo ra nhiều dòng sản phẩm với tâm niệm “ Phục vụ là hạnh phúc”, “Cho đi là còn mãi”, doanh Nhân Hồng Nhung luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Thứ hai, ngày 05/02/2024 - 20:15

 

 

0:00/0:00

0:00

Nam miền Bắc

Doanh nhân Hồng Nhung: Người con đất Quảng Nam-Đà Nẵng trên con đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe-vẻ đẹp của khách hàng

Trong thời gian qua trên thị trường một thương hiệu sản phẩm mang tên Wondera Natural đã tạo được tiếng vang, được nhiều chị em phụ nữ quan tâm sử dụng chăm sóc da, làm đẹp.

Ít ai biết được điều hành thương hiệu đó là nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Hơn 20 năm kinh doanh với niềm đam mê kinh doanh tạo ra nhiều dòng sản phẩm với tâm niệm “ Phục vụ là hạnh phúc”, “Cho đi là còn mãi”, doanh Nhân Hồng Nhung luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Với các dòng sản phẩm chất lượng cao, đầu tư công nghệ hiện đại trong sản xuất, luôn sáng tạo, đổi mới tiếp nhận những đóng góp, phản hồi từ khách hàng là vô cùng quan trọng. Luôn chú trọng yếu tố con người trọng dụng người tài, luôn luôn học hỏi, trao đổi, lắng nghe kinh nghiệm của những chuyên gia trong ngành.

Hiện nay, công ty đã xây dựng được cho mình thương hiệu dược mỹ phẩm Wondera Natural đã có nhiều dòng sản phẩm phục vụ trên mọi miền đất nước và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài được khách hàng mến mộ tin dùng.

Với doanh nhân Hồng Nhung việc luôn không ngừng tìm kiếm, nghiên cứu để ra mắt những sản phẩm mới, với thành phần chủ đạo đến từ thiên nhiên. Chị là Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần sản xuất thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Dược mỹ phẩm Wondera Natural với sản phẩm mang thương hiệu “Wondera Nature”.

Một trong số rất ít nhà sản xuất, cung cấp các dòng dược mỹ phẩm làm từ dược liệu thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Nguồn nguyên liệu lấy từ các vùng trồng tại địa phương trong nước. Nhà máy hiện đại tiêu chuẩn quốc tế, các đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật tay nghề cao làm ra những sản phẩm tốt nhất. Những dòng sản phẩm từ thiên nhiên khẳng định thương hiệu bằng chất lượng.

Từ chính sự cố gắng, nghiên cứu, đổi mới sản phẩm thương hiệu dược mỹ phẩm Wondera Natural của chị mang đến cho người dùng cảm nhận hiệu quả hỗ trợ điều trị ưu Việt, giúp tái tạo một làn da khỏe đẹp và lý tưởng, với phương châm đưa đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trong liệu trình chăm sóc làn da của bạn.

Wondera Natural tự hào mang đến dòng sản phẩm, hệ thống tái tạo da với nhiều công năng vượt trội như: kích thích tế bào da, điều trị nám da tận gốc, cân bằng màu sắc da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa nhân mụn sản sinh tăng cường collagen cải thiện độ đàn hồi và săn chắc tái tạo một làn da căng mịn và tươi mới.

Những giải thưởng khẳng định bước đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe vẻ đẹp khách hàng của doanh nhân Hồng Nhung - Dược mỹ phẩm Wondera Natural kể đến giải thưởng như: Cúp Vàng chương trình bình chọn sản phẩm uy tín do Liên hiệp hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam 2007; Kỷ niệm chương do Bộ Y tế trao tặng 2013; Top 10 Sản phẩm chất lượng 2017; Top 30 sản phẩm người tiêu dùng bình chọn uy tín 2018; Thương hiệu uy tín do Liên hiệp sức khỏe và sắc đẹp cộng đồng vinh danh 2018; Thương hiệu được khách hàng tín nhiệm 2018; Cúp vinh danh do Hiệp hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam; Cup vinh danh Top 10 Sản phẩm uy tín Việt Nam; Cup vinh danh thương hiệu độc quyền 2019…

Những ngày đầu tháng 01/2024 thương hiệu Dược Mỹ Phẩm Wondera Natural đón nhận Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia 2024.

Doanh nhân Hồng Nhung: Người con đất Quảng Nam-Đà Nẵng trên con đường xây dựng thương hiệu vì sức khỏe-vẻ đẹp của khách hàng ảnh 1

Chị Nhung chia sẻ: “Hiện nay công ty đã và đang đưa trên thị trường các dòng sản phẩm như: kem đắp mặt nạ thảo dược, kem thoa vết thâm, kem rửa mặt sang da thảo dược, kem rửa mặt mịn da, kem nám thảo dược, kem mụn thảo dược, kem tẩy tế bào chết collagen thảo dược, kem dưỡng da body collagen thảo dược, kem dưỡng trắng da ngừa lão hóa collagen thảo dược, kem liền sẹo collagen thảo dược, kem vảy nến thảo dược, dầu mọc tóc ngăn ngừa rụng tóc collagen thảo dược và những sản phẩm chuyên bảo vệ làn da của bạn, tất cả sản phẩm của nhà sản xuất dược mỹ phẩm Wondera Natural đều được kiểm nghiệm lâm sàng không có hóa chất gây hại cho da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc".

Bên cạnh công việc kinh doanh chị còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa.Trong nhiều năm qua, doanh nhân Hồng Nhung đã đóng góp, tham gia những hoạt động đền ơn đáp nghĩa gia đình có công với cách mạng.

Cũng như những chương trình của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, của các cơ quan ban ngành, báo chí kể như: “Tết vì người nghèo”, chương trình “Tổ quốc linh thiêng”, “Xuân Trường Sa”… doanh nhân Hồng Nhung trao gửi tấm lòng, giúp đỡ hỗ trợ chữa khỏi cho nhiều người mắc bệnh nan y vảy nến. Trong đại dịch Covid-19 vừa qua công ty đã hưởng ứng và đóng góp tích cực cho hoạt động xã hội tại TP Hồ Chí Minh.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU DƯỢC MỸ PHẨM WONDERA NATURAl

Địa chỉ: Số 2 Đường 63A, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

MST: 0304530400

Tel: 0932288769-0931811100

Email: duocmyphamwondera@wondera.com

Website: www.duocmyphamwondera.com – www.wondera.com – www.wonderanatural.vn

Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn