Thảo dược thiên nhiên Wondera – Sản phẩm thương hiệu chất lượng uy tín với người tiêu dùng -  kinhtedoanhnghiep.vn

Thảo dược thiên nhiên Wondera – Sản phẩm thương hiệu chất lượng uy tín với người tiêu dùng  -  kinhtedoanhnghiep.vn

https://kinhtedoanhnghiep.vn/thao-duoc-thien-nhien-wondera-san-pham-thuong-hieu-chat-luong-uy-tin-voi-nguoi-tieu-dung/

Thảo dược thiên nhiên Wondera – Sản phẩm thương hiệu chất lượng uy tín với người tiêu dùng

 kinhtedoanhnghiep.vn

26/08/2019

http://kinhtedoanhnghiep.vn/wp-content/uploads/2019/08/3-696x464.jpg

Sớm nắm bắt được xu hướng làm đẹp tự nhiên sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường,Công ty SX TM dược phẩm Wondera do bà  Nguyễn Thị Hồng Nhung – GĐ công ty đã nghiên cứu, sản xuất thành công nhiều sản phẩm mỹ phẩm nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, có tác dụng tốt, đã đưa thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera và sản phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera đến với người tiêu dùng và tạo dựng một vị thế mới trên thị trường Mỹ phẩm.

http://kinhtedoanhnghiep.vn/wp-content/uploads/2019/08/1-1024x536.jpg

Là thương hiệu mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên đã được ra đời trên thị trường 20 năm với danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao uy tín hàng đầu trong ngành mỹ phẩm Việt Nam do Công ty SX TM dược phẩm Wondera có đầy đủ chuyên môn và kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng, Wondera hiểu điều gì tốt cho làn da và hoàn toàn nói “không” với hóa chất độc hại. Phương châm của Wondera là mang đến những gì tinh túy nhất, những tinh hoa từ thảo dược thiên nhiên. Wondera được nghiên cứu theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược giúp phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang …phù hợp với tất cả làn da và lứa tuổi của người Việt Nam nên được các bác sỹ chuyên khoa da liễu hàng đầu khuyên dùng.

Wondera là thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng các sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc từ thiên nhiên vừa an toàn vừa hỗ trợ tốt cho việc chăm sóc sức khoẻ cho làn da. So với các loại mỹ phẩm khác thì Wondera không làm hài lòng ngay những ai có mong muốn được trắng nhanh, trắng siêu tốc sau vài ngày hoặc vài tuần sử dụng như kem trộn mà điều khác biệt khi bạn sử dụng sản phẩm Wondera khi lần đầu sử dụng hiện tượng da khô, căng, rát ngứa lăn tăn thậm chí sưng, đỏ bạn đừng nhầm là dị ứng mà đó là thảo dược đang thấm vào các tế bào kích thích sự sinh trưởng và phát triển của tế bào mới, thúc đẩy sự phân giải các tế bào nám, thâm, mụn … để loại bỏ dần chúng ra khỏi làn da bạn. Những dòng sản phẩm đặc trưng của Wondera như: Kem Nám thảo dược, kem mụn thảo dược, Kem đắp mặt nạ thảo dược… và những sản phẩm chuyên bảo vệ làm da của bạn.

http://kinhtedoanhnghiep.vn/wp-content/uploads/2019/08/2-1024x259.jpg

Qua trải nghiệm qua thực tế của mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera, chất lượng mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera luôn được khách hàng đánh giá rất cao, rất nhiều bạn trẻ tin dùng và phản hồi tích cực. Ngày 23/1/2019 tại khách sạn REX, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Thương hiệu Mỹ phẩm Wondera vinh dự trưng bày giới thiệu sản phẩm dành cho các đơn vị có sản phẩm đạt chuẩn 3C (Có nguồn gốc xuất xứ, có chất lượng sản phẩm tốt, có tầm ảnh hưởng rộng lớn đến cuộc sống, môi trường, sức khoẻ cộng đồng.) do Quỹ chống hàng giả phối hợp với Trung tâm phát triển doanh nhân Việt Nam và Công ty cổ phần Global Malls tổ chức.

http://kinhtedoanhnghiep.vn/wp-content/uploads/2019/08/3-1024x683.jpgKhách mời tham quan và chụp hình lưu niệm tại gian hàng mỹ phẩm Wondera

Giữa bạt ngàn các hãng mỹ phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc, mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera luôn đặt hiệu quả chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu, mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tốt nhất về chất lượng và dịch vụ sản phẩm. Trải qua nhiều thử thách trong kinh doanh và dành được những giải thưởng uy tín, được hàng triệu người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong và ngoài nước./.

Mỹ phẩm thảo dược thiên nhiên Wondera

 “ Không làm bạn thất vọng”

Địa chỉ: L36/38 Lê Đức Thọ, phường 6, quận Gò Vấp,Tp Hồ Chí Minh.

Tel: (028) 398 40543 – 3984 5244 – 3984 5243 | Mobile: 0917 321 006 – 0919 023 816

Email: duocmyphamwondera@wondera.com

Website: http://www.wondera.com

 

Bài trước Bài sau
Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Thương hiệu chính hãng 100% thảo dược thiên nhiên

Chất lượng cao nhất

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

phí vận chuyển tính theo phí nhà vận chuyển

Giao hàng trong vòng 1-2 ngày TP.HCM, ngoại tỉnh 2-3 ngày

Dịch vụ khách hàng

Dịch vụ khách hàng

Liện hệ qua Email và số điện thoại

Thanh toán bảo mật 100%

Thanh toán bảo mật 100%

Chúng tôi đánh giá cao sự bảo mật của bạn